TROPIC GARDEN – Căn hộ cao cấp và nổi bậc tại khu Thảo Điền quận 2

by 10:57 0 nhận xét
Khi nhắc đến khu biệt thự Thảo Điền cùng với Phú Mỹ Hưng thì người dân Tp.HCM thường biết đến đây là 2 khu đô thị cao cấp nhất tại HCM. Cũng là nơi tập trung nhiều doanh nhân thành đạt và người nước ngoài nhất. Vào những thời kỳ đầu khi các dự án bất động sản căn hộ và biệt thự được xây dựng lên để phục vụ nhu cầu cho người nước ngoài và các doanh nhân thành đạt người Việt Nam thì điểm đến đầu tiên họ thường chọn lựa đó là khu Phú Mỹ Hưng – khu đô thị phồn hoa thuộc quận 7.

Nhưng cho đến nay, khi vùng đất màu mỡ ở quận 2 được các nhà đầu tư khai thác và xây dựng nên những dự án cao cấp tại đây thì khu Phú Mỹ Hưng đã không còn là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng thuộc tầng lớp doanh nhân thành đạt. Và địa điểm màu mỡ, đẹp nhất quận 2 được các nhà đầu tư lựa chọn nhiều nhất đó chính là khu Thảo Điền – nhắc tới khu Thảo Điền mọi người thường nghĩ ngay tới một khu biệt thự có một không hai tại Sài Gòn được bao bọc bởi cây xanh và dòng sông uốn lượn tạo nên không gian sống trong lành, nơi đây xứng tầm là chốn hội tụ của một cộng đồng cư dân “đặc biệt” và rất tinh tế. 

Cách trung tâm Q.1 khoảng 10 phút nhưng Thảo Điền là một không gian hoàn toàn tách biệt với cuộc sống náo nhiệt của trung tâm TP HCM. Từ những năm 90 cho đến nay, Thảo Điền đã được cộng đồng người Châu Âu lựa chọn là nơi lưu trú.

Dựa vào những nhu cầu tất yếu của đối tượng khách hàng “ đặc biệt “ trong và ngoài nước – chủ đầu tư tập đoàn Novaland đã nhanh chóng lựa chọn cho mình một số “miếng bánh ngon” trong mảnh đất màu mỡ tại khu Thảo Điền. Từ đó những dự án chung cư cao cấp được xây dựng lên – nổi trội nhất là dự án chung cư cao cấp Tropic Garden tích hợp đầy đủ mọi tiện ích từ trong căn hộ cho đến những tiện ích ngoại khu. Tropic Garden là một trong những dự án xứng tầm quốc tế được nhiều đối tượng khách hàng người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Tp.HCM chọn làm nơi an cư.

NHỮNG ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA DỰ ÁN TROPIC GARDEN:

1. Sở hữu vị trí đắc địa giữa trung tâm Thảo Điền:

- Cách trung tâm Thủ Thiêm 2km;
- Cách quận Bình Thạnh 2km;
- Cách quận 9 5km;
- Cách siêu thị Metro An Phú 5.3km;
- Kết nối trạm Metro số 6, 7 của tuyến bến Thành – Suối Tiên;

Tropic Garden được chủ đầu tư Novaland chú trọng phát triển môi trường xanh và cảnh quan thiên nhiên của một khu vườn nhiệt đới. Mỗi căn hộ được thiết kế hợp lý theo không gian mở để tất cả các phòng đều ngập tràn nắng gió và ánh sáng tự nhiên.Phong cách sống “xanh” gần gũi với thiên nhiên cũng là xu hướng mà hiện nay các cư dân thượng lưu tại VN và trên thế giới đang rất ưa chuộng.

Đặc biệt, chung cư Tropic Garden là dự án hiếm hoi có 4 mặt hướng ra sông, mang lại tầm nhìn cực xa và rộng ra toàn cảnh thành phố. Đó không chỉ là không gian trong lành hiếm có của chốn đô thị mà còn là niềm tự hào cho các chủ nhân khi sở hữu một trong những căn hộ có view đẹp nhấtThảo Điền.


Vị trí dự án Tropic Garden

1. Địa điểm sống tuyệt vời đầy đủ tiện ích ngoại khu:

Tropic Garden Là nơi ưa thích của nhiều người nước ngoài và môi trường sống yên tĩnh – Nằm giữa trung tâm Thảo Điền. Có nhiều mảng xanh. Đặc biệt là dòng sông Sài Gòn uốn lượng bao quanh – Gần Select Mart, Siêu thị An Phú, Metro – Có nhiều nhà hàng, cà phê, … (Thảo Điền villa, the Deck, …) – Các dịch vụ khác: ngân hàng, bưu điện, boutique shop, …

Gần các hệ thống trường học quốc tế như BIS, trường Úc, trường Mỹ, International school,…

TROPIC GARDEN – Căn hộ cao cấp và nổi bậc tại khu Thảo Điền quận 2
Tiện ích ngoại khu dự án Tropic Garden

1. Tiện ích của dự án Tropic Garden:

Nằm tại khu vực Thảo Điền - nơi tập trung cộng đồng dân cư có phong cách sống sang trọng, tinh tế, văn minh và rất an ninh.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đẳng cấp của Tropic Garden đã đưa vào hoạt động, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu thường nhật của cư dân như hồ bơi, khu vực tổ chức tiệc nướng BBQ, phòng gym hiện đại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi… Khách hàng còn có thể tự hào sở hữu căn hộ có tầm nhìn cực đẹp với các góc nhìn ra sông Sài Gòn và khu biệt thự hiện hữu Thảo Điền.

TROPIC GARDEN – Căn hộ cao cấp và nổi bậc tại khu Thảo Điền quận 2
Tiện ích nội khu dự án Tropic Garden


1. Mặt bằng dự án Tropic Garden: 

TROPIC GARDEN – Căn hộ cao cấp và nổi bậc tại khu Thảo Điền quận 2
Mặt bằng tầng điển hình tháp C1 & C2

Gợi ý cho bạn:


Nguồn: Stella Home - Happy is here
Cho thuê căn hộ cao cấp tại Hồ Chí Minh
Hotline: 0932.678.785 gặp Thảo Nguyễn.

=> Truy cập: www.StellaHome.vn để xem thêm nhiều thông tin hơn về cho thuê căn hộ chung cư ICON 56 quận 4.

Stella

Apartment for rent in Galaxy 9

Stellahome.vn | Happy is here | Chuyên cho thuê căn hộ cao cấp, Cho thuê căn hộ ICON 56, Cho thuê căn hộ Galaxy 9, Apartment for rent in ICON 56, Apartment for rent in Galaxy 9, Apartment for rent at district 4, Apartment for rent in ho chi minh city. Holine: Jenny Nguyễn - 0932.678.785

0 nhận xét:

Đăng nhận xét