Sunrise City North – Dự án chung cư sang trọng tại quận 7

by 10:36 0 nhận xét
Khác với các dự án chung cư do tập đoàn Novaland đầu tư xây dựng tại các quận trung tâm trên thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Sunrise City là một dự án mang tầm cỡ lớn được xem như là đứa con tinh thần được tập đoàn Novaland trau chuốt và nuôi dưỡng thành một dự án đẹp về thiết kế từng căn hộ trong chung cư cao cấp Sunrise City đến các tiện ích nội khu và ngoại khu. Và đây còn là dự án có vị trí tuyệt đẹp tại quận 7 kết nối giao thông thuận lợi nhất khi di chuyển đến các quận trung tâm thành phố đặc biệt là quận 1.


Sunrise City North –  Dự án chung cư sang trọng tại quận 7


1/ TỔNG QUAN DỰ ÁN:

Với sứ mệnh mang đến cho người dân 1 cuộc sống hiện đại, đẳng cấp tại Sunrise City với tiêu chuẩn quốc tế, NovaLand không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng dự án của mình. Sunrise City với thiết kế sang trọng mang đậm phong cách Châu Á đương đại, nhưng vẫn giữ được những chuẩn mực truyền thống, sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu 1 căn hộ hiện đại, tiện nghi, thoải mái, nhưng vẫn rất ấm cúng, gần gũi.

Căn hộ Sunrise city sẽ mang tới nhiều hơn những cơ hội trải nghiệm cuộc sống hiện đại cho bạn và gia đình.

2/ VỊ TRÍ DỰ ÁN :

Quận 7 đang là một trong những khu đô thị phát triển hiện đại nhất của thành phố, nắm được cơ hội vàng trong tay, NovaLand đã tiến hành dự án Sunrise City ngay tại vị trí đắc địa của quận 7. 

Với vị trí vàng ngay trên trục đường chính Nguyễn Hữu Thọ, nối liền trung tâm quận 1 và khu Nam Sài Gòn- Phú Mỹ Hưng, gắn kết trung tâm tài chính Thủ Thiêm với khu dân cư quận 5, thời gian để vào trung tâm thành phố cũng như các hoạt động tại các khu vực sầm uất lân cận được rút ngắn. Với mạch giao thông thuận lợi từ Sunrise City là thế mạnh cho một khu căn hộ cao cấp tầm cỡ.

3/ TIỆN ÍCH SUNRISE CITY:

Với sứ mệnh mang đến một cuộc sống hiện đại, tiện nghi cho khách hàng, Sunrise City sẽ mang đến cho bạn hơn cả sự mong đợi…

Sunrise City North –  Dự án chung cư sang trọng tại quận 7


Với thiết kế sang trọng mang tiêu chuẩn quốc tế, Sunrise City được hưởng tiện ích cao cấp nhất nhất hiện nay như: hồ bơi, phòng gym, spa, sân tennis, karaoke, khu vui chơi giải trí và mua sắm cùng rất nhiều tiện ích khác khác.

Không chỉ hưởng những tiện ích nội khu, với lợi thế vị trí vàng của Sunrise City việc liên kết với các dịch vụ ngoại khu lân cận cũng rất dễ dàng, thuận tiện. Đôí diện là Lotte Mart và chỉ mất vài phút tới Phú Mỹ Hưng, gia đình bạn sẽ được hưởng trọn các tiện ích mà các trung tâm này mang lại như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại.

Các dịch vụ giáo dục, chăm sóc sức khỏe cũng là vấn đề được khách hàng quan tâm, các tiện ích liền kề như bện viện đa khoa quốc tế Pháp Việt, viện tim Tâm Đức, trường đại học RMIT, trường quốc tế Nam Sài Gòn…đảm bảo cho bạn và gia đình mọi nhu cầu cơ bản và nâng cao chất lượng cuộc sống.


4/ MẶT BẰNG DỰ ÁN CHUNG CƯ SUNRISE CITY NORTH:


Sunrise City North –  Dự án chung cư sang trọng tại quận 7


Đến với căn hộ của chung cư Sunrise City bạn sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu về tất cả phương diện từ giải trí tới nhu cầu cá nhân đều tích hợp tại khu dân cư sầm uất này. Hơn nữa, bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và tiện ích tại đây đem đến cho bạn và gia đình một không gian sống vô cùng đẳng cấp và sang trọng. 

Gợi ý cho bạn:

- Cho thuê căn hộ Galaxy 9 quận tư mới 100%
- Cho thuê căn hộ Galaxy 9, 2PN giá thuê 19 triệu/tháng, nội thất đầy đủ
- Cần cho thuê ở liền căn hộ cao cấp Galaxy 9, Quận 4

Nguồn: Stella Home - Happy is here
Cho thuê căn hộ cao cấp tại Hồ Chí Minh
Hotline: 0932.678.785 gặp Thảo Nguyễn.

=> Truy cập: www.StellaHome.vn để xem thêm nhiều thông tin hơn về cho thuê căn hộ chung cư ICON 56 quận 4.

Stella

Apartment for rent in Galaxy 9

Stellahome.vn | Happy is here | Chuyên cho thuê căn hộ cao cấp, Cho thuê căn hộ ICON 56, Cho thuê căn hộ Galaxy 9, Apartment for rent in ICON 56, Apartment for rent in Galaxy 9, Apartment for rent at district 4, Apartment for rent in ho chi minh city. Holine: Jenny Nguyễn - 0932.678.785

0 nhận xét:

Đăng nhận xét