Căn hộ Galaxy 9 - Dự án chung cư cao cấp giá tốt, vị trí đẹp tại quận 4

by 09:58 0 nhận xét
Cũng như những dự án chung cư khác thuộc tập đoàn Novaland xây dựng, thì dự án chung cư Galaxy 9 cũng là đứa con tinh thần nổi trội trong các dự án tại quận 4. Nằm tại vị trí đẹp, yên tĩnh thoáng mát gần các tiện ích tại quận 4, gần trung tâm thành phố tích hợp nhiều trung tâm thương mại lớn cũng như là khu hành chính của thành phố là 1 điểm đặc trưng được nhắc đến của dự án Galaxy 9.

Căn hộ Galaxy 9 - Dự án chung cư cao cấp giá tốt, vị trí đẹp tại quận 4
Toàn cảnh dự án Galaxy 9 

Galaxy 9 tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Khoái, Quận 4, sở hữu vị trí giao thông liên vùng thuận lợi. 

· Cách Quận 1 chỉ 5 phút qua cầu Calmette. 
· Cách Quận 5 chỉ 3 phút qua cầu Nguyễn Văn Cừ.

Căn hộ Galaxy 9 - Dự án chung cư cao cấp giá tốt, vị trí đẹp tại quận 4


Vị trí dự án Galaxy 9 

Những điểm nổi trội của dự án Galaxy 9: 

- Chủ đầu tư uy tín: Tập đoàn Novaland là chủ đầu tư nhiều dự án tại các quận trung tâm tại Tp.HCM như: Icon 56, Sunrise City, Tropic Garden, The Prince, Lexington Residence... 

- Đơn vị thi công: Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình, là một trong những đơn vị xây dựng số 1 hiện nay tại Việt Nam. 

- Pháp lý đảm bảo: Galaxy 9 là một trong ít các dự án tại trung tâm Tp.HCM khách hàng được sở hữu vĩnh viễn, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng. 

- Tiện ích đẳng cấp và vượt trội: Điểm khách biệt lớn nhất của Galaxy 9 so với các dự án xung quanh là ngay căn hộ cũng có đầy đủ các tiện ích tiện nghi nhất: hồ bơi tại tầng 2 rộng 180 m2, khu nhà hàng, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym, công viên rộng 1100 m2, phòng khám sức khoẻ, siêu thị mini... mà các dự án khác không thể có được.


Căn hộ Galaxy 9 - Dự án chung cư cao cấp giá tốt, vị trí đẹp tại quận 4


Vị trí trung tâm, giao thông thuận tiện: Từ dự án bạn có thể di chuyển đến Quận 1 chỉ 5 phút đi xe và cũng chỉ chừng đó thời gian đến khu vực mua bán sầm uất Quận 5, chỉ 7 là đến khu đô thị mới Thủ Thiêm. 

- Môi trường sống an ninh và trong lành: căn hộ Galaxy 9 nằm ở khu vực rất yên tĩnh, an ninh, gần trường học và có trình độ dân trí cao, gần sông thoáng mát. 

- Thiết kế khoa học và hợp lý: Galaxy 9 thiết kế theo dạng hình chữ U và vuông vức, nên tất cả các căn hộ đều tiếp xúc với bên ngoài để lấy nắng và gió tự nhiên, tạo cho chủ nhân bên trong căn hộ một cảm giác thoải mái sau mỗi ngày làm việc đầy căng thẳng và mệt mỏi. 

- Diện tích đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu: có đầy đủ các loại diện tích từ 48.7 - 103, 8m2 có từ 1-3 phòng ngủ, phù hợp với tài chính mọi khách hàng, đi đôi với đó dự án nằm ngay trung tâm và đầy đủ tiện ích hiện đại bên trong nên hiệu suất cho thuê cao.

Gợi ý cho bạn:


Nguồn: Stella Home - Happy is here
Cho thuê căn hộ cao cấp tại Hồ Chí Minh
Hotline: 0932.678.785 gặp Thảo Nguyễn.

=> Truy cập: www.StellaHome.vn để xem thêm nhiều thông tin hơn về cho thuê căn hộ chung cư ICON 56 quận 4.

Stella

Apartment for rent in Galaxy 9

Stellahome.vn | Happy is here | Chuyên cho thuê căn hộ cao cấp, Cho thuê căn hộ ICON 56, Cho thuê căn hộ Galaxy 9, Apartment for rent in ICON 56, Apartment for rent in Galaxy 9, Apartment for rent at district 4, Apartment for rent in ho chi minh city. Holine: Jenny Nguyễn - 0932.678.785

0 nhận xét:

Đăng nhận xét